Tuesday, July 25, 2006

Mata-mataya

Nagmamata-mataya sila Anton.
Sa bersyon nila, pwedeng pumili ng alias ang bawat isa. Pero ang balagoong, sila ang nagbinyag. Black Gloria ang napili nilang alyas nung batang laging taya. Maya-maya, gusto nang umuwi ni Black Gloria. Napoo-poopoo daw. Teka, sabi ni Anton kay Black Gloria. Magdeklara ka muna ng state of emergency! Kaya pormal na ipinatupad ni Black Gloria ang state of emergency at mabilis na nagbanyo. Nabuwag at nagsiuwian ang barkada. Si Anton, kuwento ng kuwento habang naliligo. Tawa naman ako ng tawa habang kinukuskos ang marumi niyang siko.

16 Comments:

At July 27, 2006 12:24 PM, Blogger gingmaganda ay nagsabing...

hahaha, miss ko na kayo.

oo nga naman emergency yun.

 
At July 27, 2006 3:03 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

waaa miss ko na rin kayo * sniff*

 
At July 28, 2006 2:45 AM, Blogger Author ay nagsabing...

Hahahahaha! Pangdagdag sa mga Anton stories.

 
At July 28, 2006 12:37 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

nyehehe. correcion, "Dark" Gloria pala daw ung alyas, sabi ni anton :)

 
At July 28, 2006 12:37 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

at correcTion pa uli. hehe

 
At July 30, 2006 10:42 AM, Blogger gingmaganda ay nagsabing...

iba na talaga pag marunong nang magbasa ang mga chikiting gubat. baka mamaya eh blogstalker ko na rin ang jonakis ko. may kilig moment sa klase ni LA Lopez nung biyernes...err..tinawag niya AKONG maganda sa harap ng buong klase. kaloka mahver! sinabi pa niya yun in a sentimental sort of pamamaraan. tipong sobrang seryoso. ewan. bahket, bahket siya ganun!!! mahal ko na siya!

 
At July 30, 2006 4:30 PM, Blogger adarna ay nagsabing...

haha! ang kyut-kyut naman!

 
At July 31, 2006 4:35 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

uy, dito nagrereunion ang dalawang highschool batchmates.. heheh. birung, dats ryt - "cute-cute." mashado na siyang malaki para sa simpleng "cute" lang. at ging, kaloka. kaingget. un lang.

 
At August 02, 2006 10:34 PM, Blogger gingmaganda ay nagsabing...

kaloka nga eh! harhar. yang "birung" na yan, hindi na namatay forever! gwahahaha!

 
At August 03, 2006 1:36 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

weheheh! ginoogle ko na nga ung totoong birung eh, katabi nya ang name mo! hehe

 
At August 07, 2006 2:23 PM, Blogger katmac ay nagsabing...

haha! kwento mo kay anton may bagong balaj pinoy video game tapos andun daw si gloria at ang special power niya ay pagdeklara ng martial law.

 
At August 08, 2006 6:53 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

truly? makahanap nga ng kopya... hehe :)

 
At August 09, 2006 2:31 AM, Blogger Author ay nagsabing...

dota daw yun. magdota naman tayo sa kule. gumagana na pala uli yung tv. makapagdala nga ng playstation.

 
At August 09, 2006 10:43 AM, Blogger adarna ay nagsabing...

ngayon ko lang nabasa uli 2ng mga komento. kaloka! baka isipin nung totoong birung idol ko sya! hindi ako ang may kasalanan nito, sina gappi at isa pang dating tibak na wala na ngayon. iniwan nila sa akin ang curse.

from now on, please call me...adarna. hehe

 
At August 10, 2006 4:43 PM, Blogger gingmaganda ay nagsabing...

lolapalooza, may asawa na si LA Lopez! or so his friendster profile says. ngekkk

 
At August 11, 2006 5:09 PM, Blogger dark-vader ay nagsabing...

hi dada, pinost ko na. tapos nilagyan ko na rin ng title. :-)

 

Post a Comment

<< Home


Image hosted by Photobucket.com