Tuesday, November 28, 2006

kilometer zero


kilometer zero, originally uploaded by pia ipil.

hot off the press :)

bagong magasin namin nila vj rubio, benrey densing, mark de leon at erwin pascual (walang malisya, pramis); kolumnista dito sila prof reagan maiquez at prof carlos piocos at dada docot ng tokyo university.

para sa milyong migranteng mga pilipino, isang paraan ito ng pagtanong at pagsagot namin sa katagang "kumusta na?"

*** LIBRE lang sa mga suking tindahan sa japan at singapore.

4 Comments:

At November 30, 2006 10:44 AM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

naguguluhan nga ako sa lineup. lalo na kung isasama mo ang 2 latin americanas reagan and caloy. pang-sundance ba o pang-cannes ang buhay? pls? "'yun na!" hahaha.

 
At November 30, 2006 2:05 PM, Blogger Filipina Travels ay nagsabing...

anong "european"? ako ngayon ay nasa "di ko magets mode" :)

 
At January 23, 2007 8:11 AM, Blogger gingmaganda ay nagsabing...

hasteg ng cover mads. fanalo ang lay-out! ay layk eeet! pwede bang mangamuhan sa inyo hahaha!

ging
(graphic artist)

 
At February 06, 2007 1:44 PM, Blogger anamorayta ay nagsabing...

hey mamu, tenks! pero di ka pwede "mangamuhan" kase... wala kame pansweldo ahehehe. si bheng ang art diretor, graphic artist, layout, at hairstylist namin all-in-one. di ko kaya tapatan ang rates mo ate!!!

anyway me proposal ako sayo. me paplantsahin lang kami at babalitaan kita. *sana!*

 

Post a Comment

<< Home


Image hosted by Photobucket.com